Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

Phương Thuốc Thông Tim Mạch


Phương Thuốc Thông Tim Mạch gồm 5 vị:

Nước chanh vắt 1 cup (=1ly)
Nước gừng ép 1 cup
Nước tỏi ép 1 cup
Dấm táo 1 cup
Mật ong 3 cup

Cách chế thuốc : Trộn chung bốn thứ vừa kể, đem đun sôi trên lửa nhỏ độ nửa giờ. Khi dung dịch trên đặc lại còn 3 cups, lấy xuống và để nguội. Cho thêm 3 cups mật ong vào dung dịch này, trộn đều và cho vào chai.

Mỗi sáng sớm, uống một muỗng soup trước khi điểm tâm. Cứ uống đều đặn như vậy, các mạch máu ở tim sẽ được thông suốt, hết bị nghẽn. (Khỏi phải đi rọi tim hay thông tim)
Phản hồi :

Kính anh Ngọc

Lúc đầu tôi thấy hó thực hiện quá, vì tỏi mà phải extraire ra đến 1 cup thì khó quá. Nhưng khi làm thì thấy dễ dàng. Chẳng hạn như :

1- Tỏi: bên nầy (mà có lẽ ở Montreal cũng vậy ) củ tỏi nó bán 5 hay 6 củ trong cái túi lưới. Tôi mua 3 túi , ( chỉ cực là lột võ từng múi ) rồi bỏ vào " dùng máy ép jus carrotte", ép lấy jus tỏi thì sẽ có 1 cup nước tỏi. Cái xác tỏi thì phế thải. Bên nầy ở chợ Đại Hàn nó có bán sẳn tỏi tươi đã lột vỏ.

2- Gừng :tôi mua lối 2$50 củ gừng tươi, rửa sạch cái vỏ, rồi bỏ vào cái máy nói trên ép , thì có 1 cup dễ dàng. Lấy nước, bỏ xác.

3- Chanh : lấy chanh tươi nặn lấy nước như vắt nước cam, lẹ làng hơn.

4- Mật Ong: cũng phải đo lường trong cái Cup để biết chắc là 3 cup mật Ong.

Anh học trò của tôi trên 50 tuổi bị nghẻn mạch máu, cao máu, nhiều Cholesterol xấu. Bà vợ là Y Tá ở đây được các Bác Sỉ ở bịnh viện chỗ cô ta làm viêc, khuyên nên cho ông chồng uống công thức nầy, sau 3 tuần cứ uống mỗi sáng 1 muổng ăn canh trước khi ăn sáng, sau đó tái khám thì hết bị nghẻn , cao áp huyết ,cholesterol xấu đều giảm.

Toa thuốc này rất là hiệu quả cho các cựu học sinh của tôi bị cao huyết áp, cholesterol xấu cao được xuống rất nhiều, mỡ trong máu xuống tối đa, các cựu học sinh của tôi, có 1 người bác sĩ đòi mổ thông tim vì 2 động mạch bị nghẽn, thế mà sau 20 ngày uống thuốc thông tim mạch, bác sĩ tuyên bố là bịnh nhân đó khỏi phải mổ! Nói chuyện nghe chơi thôi chớ tôi thừa biết anh đã biết rất nhiều.

Riêng về bịnh của tôi, hiện nay tôi không còn bị đau nơi nào cả. Cảm ơn anh đã dạy tôi chích chỗ đau nặn máu.

Dung