Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2018

PHÒNG NGỪA HÔN MÊ NHƯ NGƯỜI THỰC VẬT HAY BỊ CHẾT ÂM THẦM TRONG ĐÊM DO TỤT ĐƯỜNG HUYẾT

Tối trước khi đi ngủ hay khi nằm nghỉ, uống thêm đường lên 140mg/dL (8.0mmol/l) tập nằm thở thiền ở Đan Điền Tinh hay Mệnh Môn làm hạ áp huyết, ngủ ngon. Sáng dậy đo đường còn 6.0mmol/l là an toàn. 

Trước khi đi ngủ cấm không được uống thuốc hạ đường, khi đường còn 6.0mmol/l, mà ngược lại cần phải uống thêm đường, nếu không uống thêm đường trước khi đi ngủ thì sẽ ngủ mê mệt khó tỉnh dậy, vì sáng dậy đo lại đường thấy tụt thấp chỉ còn 4.0mmol/l, vì ban đêm cơ thể nghỉ ngơi đường sẽ chuyển hóa để nuôi tế bào.

Nếu trường hợp không uống thêm đường, trước khi đi ngủ là 6.0mmol/l, theo lý thuyết, khi nghỉ ngơi đường được chuyển hóa sẽ còn 4.0, bệnh nhân không biết lại có thói quen uống thuốc hạ đường-huyết trước khi đi ngủ, thì trong đêm đường-huyết xuống dưới 3 thì chết trong đêm, nếu còn trên 3.ommol/l sẽ hôn mê sâu nhưng không chết toàn thân, chỉ não bị chết một phần do thiếu oxy, thì trở thành người thực vật, do đó hiện nay trong các house-care bên Hoa Kỳ đang chăm sóc nhiều bệnh nhân người thực vật, không cần thở oxy, vẫn khỏe mạnh như người ngủ say không cử động, cho ăn bằng ống qua cổ họng.
  
Còn nhiều người bị hôn mê chết trong đêm do dùng thuốc hạ đường-huyết trước khi đi ngủ mà không chịu đo đường-huyết trước khi đi ngủ nên bị tụt thấp đường xuống mà chết do tim ngưng đập, lúc đo đường-huyết những bệnh nhân này có khi còn 2.5mol/l, lúc đó không thể cứu sống kịp bằng cách cho uống đường. 

Muốn đề phòng chuyện không may này xẩy ra, cần pha 1 chai nước 1/2 lít với 6 thìa đường cát vàng, để đầu giường, khi người cảm thây yếu, mệt tim, hồi hộp, chân tay run, bần thần trằn trọc khó ngủ, chóng mặt, hoa mắt, đổ mồ hôi là dấu hiệu tụt đường-huyết, phải lấy ngay chai nước đường uống ngay, nếu không kịp sẽ bị suy tim, tim ngưng đập và não sẽ bị chết do thiếu oxy.

"Sát thủ" của sức khỏe hiện nay chính là đường. Thiếu hay thừa đường gây hại cho sức khỏe.
Cơ thể thiếu hay thừa đường gây ra bệnh. Mỗi ngày dùng không quá 12 thìa cà phê đường, theo tiêu chuẩn của Hội Tim Mạch Hoa Kỳ, bảo vệ tim mạch không bị bệnh, lượng đường cần mỗi ngày :
Nừ : 6 thìa đường mỗi ngày
Nam 9 thìa đường mỗi ngày
Con người cần năng lượng trung bình để hoạt động mỗi ngày là 2000 calories tương đương 12 thìa đường.
viewtopic.php?f=12&t=7327&p=14889#p14889

Cấp cứu ngất xỉu hôn mê kịp lúc do đường-huyết tụt thấp sau khi tập thể dục