Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2018

Chữa bệnh tiểu đường, cao áp huyết bằng thạch đen có kết quả

Theo kinh nghiệm dân gian dùng cây Sương Sáo nấu ra thạch đen để giải khát, và công dụng đông y, thạch đen chữa bệnh tiểu đường, an thai, cảm mạo, cao huyết áp, nhuận trường, táo bón, mát gan, chữa gan nhiệt nóng gan, nhiệt miệng, mẩn ngứa (ăn trong 3 ngày).

Đã có nhiều người thử nghiệm, mua gói Bột Sương Sáo Hiệu Thuận Phát có bán tại các chợ VN, nấu với 1-1.2 lít nước, khuấy đều cho sôi rồi đổ ra tô sành, để nguội cho đông lại. Cất vào tủ lạnh
Nếu 1 người dùng chia làm 3 ngày, mỗi ngày dùng 1/3 .
Pha 1 ly nước đường (5-10 thìa đường), rồi cắt 1/3 thạch đen thành nhiều miếng vuông nhỏ, khuấy đều uống với nước đá hay không.

Trước khi uống đo đường và áp huyết , sau khi uống đo đường và áp huyết , uống quanh năm không có hại, theo thời gian áp huyết ổn định và đường huyết xuống dần khoảng 5-6mmol/l là lý tưởng đối với tây y, mà cơ thể vẫn có đường 10 thìa glucose mỗi ngày để nuôi dưỡng tế bào.

CẤM DÙNG : Sương Sáo đóng hộp của Trung Quốc và Taiwan là thạch đen đã nấu sẵn, nhưng khi bỏ vào nồi nấu lại không tan thành lỏng.
Xin giới thiệu mọi người hãy thử nghiệm khi dùng Thạch đen tự nấu, theo dõi kết quả áp huyết và đường dể biết sự thực thiên nhiên đã ưu đãi con người những vị thuốc quý, hy vọng có thể thay thế được thuốc tây y có nhiều phản ứng phụ.
Xin mọi người thử nghiệm có kết quả cụ thể xin báo về cho trang nhà Khí Công Y Đạo, gủi cho doducngoc@gmail.com