Thứ Tư, 15 tháng 8, 2018

Tiêu chuẩn đường glucose nuôi tế bào

Khi đói 8.0mmol/l hay 140mg/dL chưa đ̉ủ 8.0mmol/l  thì phải  uống thêm đường cát vàng, cứ 2 thìa cà phê đường tăng lên được 1 mmol/l hay 20mg/dL. Còn sau khi ăn đường phải lên 11.0mmol/l hay 200mg/dL nếu thiếu phải uống thêm đường cho tăng lên đủ 11.0mmol/l hay 200mg/dL thì không bao giờ bị bệnh. 

Còn muốn chữa bất cứ bệnh gì, thì thầy Khí Công Y Đạo phải đo đường huyết cho bệnh nhân tại chỗ, và kiểm chứng nhiệt độ trên bàn tay là đường tốt hay xấu, không ỷ lại theo lời khai của bệnh nhân nói là đường tôi cao rồí, nếu đường huyết thấp, bàn tay lạnh, phải uống đường glucose nguyên chất tăng lên 200mg/dL (11.0mmol/l ), rồi ngồi chờ 5 phút, đo lại xem đường huyết có bị tụt thấp để trả nợ cơ thể không, nếu đường huyết tụt thấp lại phải uống thêm đường cho đến bao giờ đường huyết đo được 180-200mg/dL, đo nhiệt độ bàn tay nóng 38-39 độ C, lúc đó hỏỉ bệnh nhân cử động xem những chỗ đau bệnh đã khai, bây giờ còn đau hay không, hết đau là nhờ đường trả nợ vào chỗ đau rồi thì không cần chữa, chỉ tập khí công nững bài tập liên quan đến bệnh, đường chưa đủ 200mg/dL thì không được chữa, sẽ không có kết quả tốn thời gian của thầy thuốc và bệnh nhân. vì phương pháp Khí Công Y Đạo chỉ hướng dẫn bệnh nhân tự chữa khỏi bệnh để không phải ỷ lại vào thầy chữa hay ỷ lại vào thuốc....Châm cứu, bấm huyệt chỉ giảm đau tạm thời, huyệt không làm tăng đường mà làm hạ đường, nguyênnhânbệnh do thiếu đường phải chữa bằng đường. Không được chữa cho bệnh nhân không có đủ đường sẽ nguy hiểm vì khi ra về bị tụt đường huyết gây chết người. 

Đường glucose rất cần thiết cho sức khỏe làm việc không mệt mỏi, làm trẻ hóa tế bào.

Mỗi ngày tôi uống 5 lần đường mỗi lần 5 thìa đường cát vàng glucose, tổng cộng 1 ngày 25 thìa trong suốt 40 năm tôi khỏe không bao giờ bị bệnh, có chăng bác sĩ nói tôi bị bệnh tiểu đường thì mặc bác sĩ, chỉ có người nghe theo bác sĩ uống thuốc hạ đường mới chết, còn uống nhiều đường thì sống khỏe, trẻ hóa tế bào chống lão hóa, ăn ngủ ngon, tiêu hóa tốt.