Chủ Nhật, 6 tháng 2, 2011

Chữa tê liệt do biến chứng mổ não

Kính chào Thầy Ngọc
Sau nhiều ngày tìm kiếm một vị thầy châm cứu giỏi, qua internet, con tình cờ nghe đến danh y của Thầy. Con đã đọc được nhiều bài viết của Thầy, lòng con rất ngưỡng mộ trước tấm l òng từ bi của một vị thầy thuốc cứu độ tha nhân.
Thưa Thầy, con hiện có một người anh trai 61 tuổi, nằm liệt giường đã hơn 1 năm nay, sau lần giải phẫu não (brain aneurysm) năm ngoái, anh ấy không ăn, không nói, không ngồi dạy đi đứng được. Con muốn nhờ Thầy đền đây châm cứu cho anh con được không ạ ?
Xin Thầy vui lòng nhận lời giúp anh con, vì Thầy sẽ là người duy nhất có thể giúp anh con được hồi phục sức khỏe.
Một lần nữa, con tha thiết xin Thầy giúp đỡ. Anh em con hiện đang sống tại tiểu bang Virginia, USA.
Thay mặt gia đình, con xin vô cùng cám ơn Thầy đã dành chút thì giờ để đọc những lời tâm sự của con và xin Thầy nhận lời mời của gia đình con.
Rất mong thư hồi âm của Thầy.
Kính chào Thầy.
Con
Thùy Trang

Thư gửi Thùy Trang (1) :

Xin cám ơn Thùy Trang và gia đình đã nghĩ đến tôi. Trường hợp anh của Thùy Trang phải đòi hỏi nhiều công sức và thời gian của những người thân để tự chữa bệnh mỗi ngày 2-3 lần hơn là công sức của Thầy thuốc.
Phương pháp chữa thì dễ nhưng cần nhiều thời gian nếu tôi có đến nhà chữa cũng phải mất vài tháng. Một cách hay nhất, bắt đầu người thân phải tự học làm thầy thuốc, tôi sẽ chỉ cho phương pháp để chữa mỗi ngày, cho tôi biết kết qủa, những phản ứng xấu tốt mỗi ngày để điều chỉnh.
Trước hết cho tôi biết anh ấy hiện ở nhà hay ở bệnh viện, ngủ được không, ăn uống bằng cách nào, đi tiêu tiểu ra làm sao, gửi cho tôi 1 tấm hình chụp trong tình trạng bệnh hiện nay.
Dùng máy đo áp huyết đo 2 cánh tay, và 2 cổ chân trong là bao nhiêu.
Đếm xem 1 phút anh ấy thở được bao nhiêu lần, 2 bàn tay, bàn chân nóng hay lạnh, tinh thần còn tỉnh táo hay không.
Gửi cho tôi những chi tiết này tôi mới chẩn đoán bệnh và đưa ra cách chữa hữu hiệu chính xác được. Tôi đợi tin của Thùy Trang.

Thân
doducngoc

Thư gửi Thùy Trang (2)
Tay phải yếu do cao áp huyết vì tắc nghẽn mạc ở hõm nách (huyệt Trung Cực) và ở góc phổi phải (huyệt Trung Phủ) .Day bấm vào 3 huyệt Trung Cực, Trung Phủ, Hợp cốc làm áp huyết tay phải xuống thấp hơn lúc đó chứng tỏ mạch máu mới thông thì tay sẽ có sức nâng lên được. Chân phải cũng do áp huyết cao vì tắc động mạch háng ở huyệt Xung Môn máu không xuống chân khiến chân nặng, không có sức nâng lên. Day bấm huyệt Xung môn và day xoay 10 đầu ngón chân và 10 đầu ngón tay, đến khi nào bệnh nhân cảm thấy đau co giựt tay chân tạo ra phản ứng chống đối không cho mình làm, chính sức đề kháng đó đã làm cho chân tay có sức. Tôi gửi đính kèm Sổ tay tìm huyệt để biết vị trí các huyệt.

Tập thể dục khí công :
Hai bàn tay đan lại với nhau, để tay mạnh giúp tay yếu, hít vào đưa hai tay lên khỏi đầu, thở ra đưa hai tay trở về bụng, nếu bệnh nhân làm một mình không được thì mình phải cầm hai bàn tay bệnh nhân để kéo phụ theo hơi thở vào đưa lên , thở ra đưa xuống, tập 30 lần.

Tập chân, mình phải tập cho bệnh nhân biết co chân kéo đầu gối vào bụng, khi kéo vào hít vào, buông duỗi thẳng chân ra thở ra, tập chân này đến chân kia 30 lần.
Khi hai tay khỏe có sức thì bệnh nhân tự hai bàn tay nắm lấy đầu gối tự kéo chân gối vào bụng và tự duỗi chân ra lấy một mình, đều phải tập đồng bộ với hơi thở vào thở ra để giúp khí huyết lưu thông khắp cơ thể.

Hai bàn tay đặt trên rốn, tay trái đặt dưới, bàn tay phải đặt trên, nhắm mắt cuốn lưỡi ngậm miệng, hít thở bằng mũi nhẹ nhàng bình thường tự nhiên, nhưng chỉ cần tập trung ý vào hai bàn tay để ý xem hai bàn tay càng lúc càng nóng ấm lên, và bụng có tiếng sôi, có nghe được cảm giác khí chạy chuyển trong bụng, và càng tập lâu thấy bụng bắt đầu theo nhịp phồng lên xẹp xuống đều đặn theo hơi thở là thành công, giúp tiêu hóa được thức ăn, giúp bụng mau đói và giúp tuyến hạch nước miếng hoạt động trở lại bình thường lúc đó mới có khả năng nuốt được, tập dùng bàn tay vuốt cổ từ mang tai kéo xuống cổ họng nhiều lần làm mềm thanh quản giúp cơ nuốt hoạt động để có thể nuốt được nước miếng và thức ăn, lúc đó sẽ ăn nuốt được và nói được.

Kết qủa được kiểm chứng bằng máy đo áp huyết 2 lần mỗi ngày.
Áp dụng bài này 1 tuần rồi cho tôi biết kết qủa áp huyết trong 7 ngày liên tiếp.

Cám ơn Thùy Trang đã tin cậy vào tôi, tôi không đi đến Thùy Trang đươc không phải do thân hay sơ, mà trường hợp anh Thùy Trang là bệnh dễ chữa không phải thuộc loại cấp cứu nguy hiểm, nhưng cần tốn nhiều thời gian tập luyện phải do chính bệnh nhân và người nhà tiếp tay chữa mỗi ngày trong 2-3 tháng theo hướng dẫn của tôi mới có kết qủa.

Chúc mọi người cố gắng giúp anh Thùy Trang mau bình phục.