Thứ Hai, 3 tháng 1, 2011

Bệnh co rút gân do virus từ thịt gà nấu chưa chin

Anh Ngọc thân,
Anh C. người tôi giới thiệu, đã gặp Anh hôm trước ở Montreal, nay bệnh càng ngày càng nặng, chân đau nhức, thỉnh thỏang có những cơn đau đưa vào hai cánh tay. 5 tuần nay phải chống gậy, nay đi đứng rất khó khăn.
BS chuyên khoa nói rằng C. bị một căn bệnh rất hiếm: một lọai vi-trùng thường có trong thịt gà chưa được nấu chín, nó tấn công hệ thống miễn nhiễm (antibody) và hệ thống thần kinh. Nay hàng ngày vào bệnh viện họ truyền bạch-huyết-cầu và antbiotique.
Xin Anh cho một lời khuyên.
Anh C. có nhã ý mời Anh qua Vancouver giúp Anh C. và những bệnh nhân khác ở đây, Anh cho biết ngay nào có thể sắp xếp sang được, để chúng tôi giữ vé, nếu thu xếp sang được càng sớm thì rất tốt.
Kính Anh

Thân gửi Anh Dương

Theo cách chẩn bệnh của Khí Công Y Đạo. Chú ý đầu tiên là Khí, Huyết, thứ hai là Hư, Thực. Bốn yếu tố này làm ra bệnh, còn tây y tìm ra vi trùng chỉ là hậu qủa tất yếu phải có. Muốn biết khí huyết hư thực, cần phải có máy đo áp huyết 2 tay và 2 cổ chân. Tiêu chuẩn của khí công, áp huyết 2 tay 120-130/80-90mmHg mạch 70-80 và 2 chân 140-150/80/90mmHg mạch 80-90 là lý tưởng. Nhưng khi có bệnh thì các con số ở 2 tay 2 chân khác nhau.

Theo kinh nghiệm của nữ bác sĩ Janine Fontaine, là bác sĩ gây mê và chuyên nghiên cứu về năng lượng cơ thể, con người có 3 cơ thể cần phải có 3 loại thuốc để chữa. Cơ thể thứ nhất là cơ thể vật chất có thể xét nghiệm để thấy được nguyên do bệnh, cơ thể thứ hai là cơ thể năng lượng và cơ thể thứ ba là cơ thể tinh thần không thể nhìn thấy được. Riêng bà chuyên nghiên cứu về năng lượng trong cơ thể, bà đã thử nghiệm với một bệnh nhân thanh niên bị tình trạng hôn mê (coma) đã 3 ngày mà không tỉnh, về cơ thể vật chất qua xét nghiệm đều tốt không bệnh tật, kể cả thần kinh não bộ, nhưng tại sao không tỉnh. Bà nghĩ rằng cơ thể thứ hai thiếu năng lượng, bà tiến hành thử nghiệm chích 3 ống thuốc Glucose vào tĩnh mạch. Sau mũi thứ nhất, hơi thở của bệnh nhân được mạnh hơn, đến mũi thứ hai, bệnh nhân mở mắt, đến mũi thứ ba bệnh nhân bực bội giận giữ ngồi dậy khi biết mình đang ở nhà thương. Bà đã thử nghiệm thành công khi áp dụng phương pháp làm tăng năng lượng này cho cho các bệnh nhân hôn mê khác khi nhận thấy các tế bào suy thoái do thiếu chất B1, glucose hay cocarboxylase.

Bệnh của Anh Cầm giống như trên, các tế bào thoái hóa do thiếu máu, áp huyết thấp (thiếu khí trong cơ thể vì không tập luyện khí công)

Cần uống thuốc bổ máu TANKWE GIN (Đương Quy Tửu, xem trên Trang Nhà Khí Công) khoảng 20 chai, giúp thêm năng lượng cho tế bào bị thoái hóa, nằm thở thiền là cơ thể tinh thần, tập động công làm mạnh cơ thể vật chất.

Đây là loại bệnh mãn tính cần nhiều thời gian tập luyện và dùng thuốc Đương Quy Tửu, cho nên không cần đến sự cấp cứu của tôi, mỗi ngày dùng máy đo áp huyết theo dõi cơ thể năng lượng được mạnh hơn xưa không, thí dụ trước khi chưa uống thuốc và chưa tập, áp huyết đo được 105/65mmHg mạch 70, uống thuốc cho đến khi nào áp huyết 2 tay hai chân lọt vào tiêu chuẩn của khí công, thì bệnh sẽ khỏi.

Nếu chưa có máy đo áp huyết, và máy đo lượng đường thì cần phải mua để theo dõi sự tiến triển tốt xấu của bệnh mỗi ngày.Kiêng không được ăn uống những chất chua làm phá máu và mất năng lượng.

Có một trường hợp tương tự, một nam bệnh nhân cũ của tôi về Việt Nam dự định ăn chơi 1 tháng, nhưng một tuần sau phải trở lại Canada gấp, tự nhiên cơ thể đau nhức, gân cơ co rút rất nhanh, làm cong vẹo cột sống lưng, rút gân tay chân đi lại rất đau. Tôi hỏi anh ta về VN có ăn những món thịt nào còn tái không, anh trả lời có ăn những thịt tái như gà, dê…nên anh cũng bị loại virus độc tương tự ăn vào những tế bào máu, bắp chân một bên cứng chắc, một bên mền và đau như có gì cắn xé những thớ thịt bên trong.

Sau khi điều chỉnh kinh mạch, đo áp lực chân tay, điều chỉnh cơ thể physique, lưng ngay thẳng trở lại, anh phải dùng Đương quy tửu (Tankwe Gin) để điều chỉnh cơ thể năng lượng, bổ sung máu nuôi gân cơ, ngay ngày đầu anh uống 1 ngày 1 chai, anh thấy bớt, các ngày sau 2 ngày 1 chai. Loại virus này làm teo gân cơ từ từ, anh phải dùng thêm thuốc bắc :

Xuyên quy 5 chỉ
Sinh địa 4 chỉ
Bạch truật, Độc hoạt, Đỗ trọng, Bạch linh, Ngưu tất, Phòng phong. Bạch thược, Quế chi, Trần bì mỗi thứ 3chỉ
Tần giao, Tế tân, Sâm Hoa kỳ, Thỏ ty tử, Câu kỷ tử, Phòng kỷ mỗi thứ 2 chỉ
Điều thảo 1chỉ
Đại táo 5 qủa.

Sắc 4 chén cạn còn 1 chén ,có thể sắc lần 2
Bệnh nặng sắc uống, bệnh nhẹ ngâm rượu uống .
Người gầy yếu thêm 2 chỉ lộc nhung

Toa thuốc này chuy ên trị phong thấp, gai cột sống, lưng còng , gân cơ co rút….

Trường hợp này có thể làm tài liệu tham khảo, xin anh chuyển cho anh C.
Tôi hy vọng trong tương lai sẽ có dịp thuận tiện đi Vancouver một chuyến.
Thân

Trước khi điều chỉnh, áp lực chân phải tốt, áp lực chân trái yếu, lưng co rút, không đưa tay ra sau được.

clip_image002

clip_image004

clip_image006

clip_image008

Sau khi điều chỉnh lần đầu tiên, bệnh nhân đứng thẳng lưng được mà không đau.

clip_image010