Thứ Tư, 20 tháng 10, 2010

CCĐY 7 – CẢI TỬ HỒI SINH

Anh NCL. đã được Thầy Đỗ đức Ngọc, người sáng lập Phương pháp Khí Công Y Đạo Việt Nam cứu sống sau khi bị ngã vỡ đầu rồi hôn mê bất tỉnh (coma).

Tôi là ĐhP. em rể, được ủy nhiệm của gia đình cảm tạ Thầy Ngọc và viết đôi lời tóm tắt những diễn tiến của việc cứu chữa :

Ngày 15 tháng 2 năm 2005, được các con của Anh L. cho biết từ hôm trước cho đến trưa ngày trên, không thấy anh về, cả nhà điện thoại khắp nơi mới rõ anh ấy đang nằm tại khu urgence của Hôpital Général de Montréal. Tới nơi, sau khi có kết qủa scan, bác sĩ chuyên khoa não cho hay bệnh tình qúa nặng không thể cứu chữa được nữa, tạm đưa bệnh nhân lên lầu 9, khu soins intensifs chỉ trong một thời gian ngắn cho vui lòng thân nhân yêu cầu, và lúc đó người nhà chỉ còn cầu mong sao có một sự nhiệm mầu xảy ra. Xin đa tạ Trời Phật giúp đỡ, đúng lúc đó, gia đình chợt nhớ tới Thầy Ngọc, vội liên lạc và được Thầy chấp nhận.

Tôi đưa đón Thầy Ngọc và chứng kiến tường tận cách chữa bệnh của Thầy. Hôm đầu, trên đường đến nhà thương, Thầy nói trước với tôi, Thầy sử dụng hai huyệt ở hai ngón chân út, nếu hai chân và toàn thân cử động thì bệnh nhân có cơ hội hồi phục. Đúng như lời nói, bệnh nhân phản ứng y hệt như dự đoán. Những ngày sau đó Thầy tiếp tục day nhiều điểm khác để giúp cơ thể tan máu bầm, đả thông kinh mạch hoạt động bình thường, day bấm những huyệt cho bệnh nhân mở mắt, kích thích những huyệt tim mạch và tăng cường hơi thở giúp bệnh nhân thở mạnh hơn không cần đến máy thở, giúp tiêu hóa tốt, những điểm phục hồi thần trí, tỉnh não, và những điểm kích thích cho tứ chi cử động linh hoạt có lợi cho việc đi đứng sau này được bình thường không bị di chứng tê liệt.

Sự săn sóc tận tình, bất vụ lợi của Thầy Ngọc, mỗi ngày một lần, có ngày sáng Thầy đến, sau đó Thầy ra sân bay đi Toronto truyền dạy khí công cho lớp trên ấy, chiều về Thầy lại vào chăm sóc bệnh nhân không hề biết mệt mỏi, nét mặt lúc nào cũng vui vẻ, ửng hồng vì nội lực sung mãn. Nhờ vậy, bệnh nhân hồi phục nhanh chóng, được rời khỏi khu soins intensifs ở lầu 9 lên lầu 14 dành cho những người bị chấn thương não bộ đã tỉnh táo lại.

Ba tuần sau, bệnh nhân rời Hôpital Général de Montréal để qua viện phục hồi tập đi. Trong thời gian khoảng hai tháng từ ngày nhập viện đến ngày 17 tháng 4 năm 2005, bệnh nhân trí óc đã phục hồi tỉnh táo như xưa, sức khỏe mỗi ngày một khả quan hơn hoàn toàn nhờ khí công của Thây Ngọc.

Thành qủa thật bất ngờ, ngoài sức tưởng tượng của gia đình, bạn bè, và những người thân trong gia đình, nên chúng tôi, dù biết không có gì có thể so sánh và đền đáp công ơn to lớn Cải tử hồi sinh ấy, chỉ còn biết đồng lòng kính gửI tới Thầy Đỗ đức Ngọc và gia đình Thầy lời cảm tạ và lòng biết ơn chân thành và sâu xa nhất của chúng tôi.

Chúng tôi cũng xin vô cùng cám ơn sự giúp đỡ, săn sóc, thăm hỏi, hổ trợ tinh thần lẫn vật chất của bạn bè, của các bệnh viện, của toàn thể y sĩ và nhân viên, đặc biệt nhất là nhóm thiện nguyện viên như Cô Ngọc, Cô Mai y tá, Cô Mai Phương, anh Hiếu, anh Long, Thanh, Đức, và Đan. đã luân phiên đến chăm sóc cho Anh NCL.

Toàn thể anh chị em gia đình N.C. cảm tạ.