Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2011

Trao đổi kinh nghiệm tự chữa bệnh theo phương pháp KCYĐ

Thân gửi lương y Đỗ Đức Ngoc
Tôi đánh bóng bàn. Vì đánh bằng cả cánh tay phải nhiều lần và đánh nhanh , mạnh nên khớp xương vai tiếp xúc với cánh tay phải đau . Ngoài ra , đầu gối bên trái tôi cũng đau , tuy không nhiều . Đầu gối bên phải không đau .

Xin anh chỉ cho cách chữa
Cảm ơn anh
TTĐ.
(Từ xứ Căng gu ru )

Trả lời :
Khi cánh tay bị đau vì bất cứ lý do gì mà để lâu không chữa nó sẽ rút gân sau bả vai. Ở tiệm tạp hóa Tầu có bán những dụng cụ cào lăn bằng gỗ hay tre, anh để ý tìm mua có loại giống như bàn tính của tầu, có những bánh xe tròn ,anh nằm ngửa đặt bàn toán đó dưới vai lưng, anh trườn lưng lên xuống trên bàn lăn, anh sẽ thấy có điểm đau. Khi đặt bàn toán vào đúng điểm đau, anh nằm ngửa đặt hai cánh tay song song với thân mình, khi anh thở ra thì đưa cánh tay đau lên thẳng đầu, hít vào thì bỏ tay xuống về chỗ cũ, thở ra thì đưa lên, hít vào thì đưa xuống liên tục nhiều lần cho đến khi nào cảm thấy hết đau thì khí huyết đã được lưu thông, lúc đó cánh tay anh sẽ hết đau. Nếu chữa bằng huyệt thì anh nằm úp, người nhà lấy ngón tay trỏ vuốt 2 bên thăn lưng nơi bả vai anh sẽ thấy có điểm đau nhói, nổi cộm một cục gân, lấy kim chân tiểu đường châm vào đó rồi nặn máu đen ra, tìm những điểm đau xung quanh đó châm nặn máu , sau đó hết đau là khỏi bệnh.

Đã có một bé trai 10 tuổi đi học bị té ngã trật khớp cổ tay bị sưng đau, nhà trường chở đi BV chụp hình không bị gẫy xương, cho uống thuốc giảm đau, một tuần sau vẫn không khỏi, tay sưng đau nhiều hơn không cử động được .Mẹ của bé đem đến tôi, tôi bảo bé cởi áo và nằm xấp, rồi chỉ cho mẹ bé những cục gân bị co rút sát cạnh xương bả vai, đè vào cục nào bé cũng kêu đau, tôi chỉ cho mẹ bé dùng kim châm tiểu đường châm ngay vào những cục gân đau, khi bắt đầu châm thì bảo bé thở ra làm thư giãn cơ bắp để giảm đau khi châm sẽ không có cảm giác đau , sau khi châm máu đen đặc rịn ra, dùng bông nặn nhẹ ra cho đến khi máu ra đỏ và loãng, bé hết cảm giác đau, mọi cục gân nổi cộm biến mất , rồi bé thử cử động cổ tay bàn tay, cái đau biến mất. Để giúp khí huyết lưu thông bé được hướng dẫn tập vỗ tay 4 nhịp vừa vỗ vừa hát 1,2,3,4,5,6,7. ,mới đầu vỗ 2 bàn tay nhè nhẹ, sau vỗ tiếng kêu to dần mà không còn thấy đau nữa. Cả gia đình bé cười ồ lên, không ngờ như làm phép ảo thuật .

Đầu gối trái đau là do uống nước nhiều
, háng bên trái đè đau, bên phải không đau là đúng nguyên nhân gây bệnh. Anh nằm ngửa, dùng 1 qủa bóng cao su to bằng nắm tay để ở háng (dùng huyết chữa khí tắc), hoặc cái gối nhỏ dưới mông (dùng khí chữa huyết tắc) rồi dùng 2 bàn tay kéo đầu gối trái vào sát cánh tay trái ở thì hít vào, duỗi thẳng chân ra ở thì thở ra, tập kéo chân bên trái, bên phải, rồi bên trái, bên phải liên tục đều đặn chừng 30 lần, kéo vào hít vào, duỗi ra thở ra. sau đo khí huyết bị tắc nghẽn ở đầu gối được thông sẽ hết đau.

Ngoài ra, dùng qủa bóng nhỏ để chặn nơi háng khi kéo chân và gối vào sát cánh tay, còn chữa được bệnh liệt ruột, tiêu chảy, táo bón, viêm tuyến tiền liệt, đau tử cung dây chằng, no hơi đầy bụng.
--------------------------------------------------------------------------
Cảm ơn anh đã chỉ dẫn cách chữa bệnh . Tôi sẽ thực hành .
Về tây y , tôi đã chụp hình khớp xương , bác sĩ cho biết : bình thường . Theo tây y , thì chỉ nghỉ ngơi thì sẽ hết bệnh . Tôi nghỉ ngơi (không chơi bóng bàn trong 1 tháng ) thì hết đau , nhưng khi đánh bóng bàn lại thì lại đau
Tôi đã xem được khí công trên những trang web , nhưng chưa mở được khi công online . Tôi sẽ mở sau .
Năm mậu tý sắp đến , kính chúc anh và quý quyến :
VẠN SỰ TỐT LÀNH
TTĐ.
(Từ xứ Úc )
--------------------------------------------------------------------------
Thân gửi Lương y Đỗ Đức Ngọc
Tôi đã thực hành những điều anh chỉ dạy để trị đau đầu gối và khớp xương vai .
Tôi mới tập một lần cho cả hai chứng bệnh trên và thấy công hiệu 100%. Xin cảm ơn anh.
Khi tập để chữa đầu gối, tôi không có trái bnh, nên dùng một cái gối nhỏ đủ để nâng mông lên. Tôi kéo gối 70 lần như vẫn làm hàng ngày, chỉ khác là lót cái gối xuống dưới hông bên phía đầu gối đau. Còn những động tác về khớp vai tôi tập 30 lần. Sau đó tôi tập những bài khí công bình thường khác. Sau buổi tập, tôi thử lại xem chỗ đau ra sao thì thấy hoàn toàn biến mất . Sau đó tôi đi đánh bóng bàn thì thấy không đau trở lại.
Một kinh nghiệm khác về tập bụng dưới để trị chứng đi tiểu nhiều lần là khi tập “Nạp khí trung tiêu” tôi ngổng đầu thật cao thì bụng dướI bị ép nhiều hơn, trờ nên cứng hơn là lúc để đầu thấp, và việc đi tiểu nhiều lần cũng giảm đi nhiều hơn trước .Xin nói để anh rõ một kinh nghiệm luyện tập khí công.
Một lần nữa cảm ơn anh
T.T. Đ. (từ xứ Kanguru)

Tôi tập theo cách Nạp Khí Trung Tiêu của Thầy Ngọc được vài hôm rồi
Kết quả:- rất khả quan, bớt đi tiểu đêm nhiều lắm.
Thành thật cám ơn Thầy Ngoc.
Kính chúc Thầy luôn mạnh khoẻ an khang.
Trân Trọng,
AL70