Chủ Nhật, 26 tháng 12, 2010

Con đã hết ho

Thầy ơi.

Con bị cúm rồi bị ho cả hơn tuần nay. Con đã xông hai lần, xông lần đầu thì hết cúm nhưng vẫn ho. Con ho nhiều lắm, ho cả ngày, về đêm thì ho càng nhiều. Con chỉ bớt ho khoảng lúc 4 hay 5 giờ sáng rồi mới chợp mắt ngủ được vài giờ. Con đã xông lần thứ hai nhưng vẫn không hết ho.

Con đã đi bác sỹ tây y thì họ cho con uống trụ sinh đã được 3 ngày nhưng vẫn không hết ho. Con ra tiệm thuốc bắc, thầy thuốc bắc cho con loại thuốc tễ để uống đã 3 ngày nhưng ho vẫn không thuyên giảm. Con còn chưa biết phải làm sao để chữa ho thì chợt nhớ ra bệnh nhức đầu của con đã bao nhiêu năm nay, đi bác sỹ tây y uống đủ loại thuốc vẫn không khỏi, vậy mà thầy đã chữa khỏi bệnh nhức đầu cho con chỉ trong vài ngày bằng thuốc bổ huyết Đương quy Tửu (Tankwi Gin). Con mệt quá, mong thầy giúp chữa bệnh ho cho con.

Con cám ơn thầy
Kính
JC

Nếu đã chữa đông y không khỏi, đi bác sĩ xin viết cho toa thuốc tên Codein thuốc viên 30 viên, (có chứa một ít thuốc phiện), uống 1-2 viên mỗi lần, ngày 3 lần sau bữa ăn, chừng 2 ngày giảm cơn ho rõ rệt, nhưng phải tập thở đan điền tinh bổ thận khí để dưỡng phế khí.
Thân
Doducngoc

Bây giờ là chiều thứ bảy, các phòng mạch bác sỹ đã đóng cửa, con đành phải chờ tới thứ Hai mới có thể đi bác sỹ xin toa thuốc Codein được.
Con sẽ nghe lời thầy tập thở Đan Điền Tinh trong khi chờ mua thuốc.
Con cám ơn thầy đã tận tình giúp đỡ.

Kính
Con
JC

Thưa thầy
Con đã hết ho.

Hôm thứ Bảy con đang mệt vì ho rũ rượi thì nhận được email của thầy bảo con phải đi bác sỹ xin thuốc Codein uống mới hết ho. Con mừng quá, con thấy người khỏe hẳn ra và con chỉ mong cho đến ngày thứ Hai để đến bác sỹ xin thuốc chữa bệnh. Con có ngờ đầu cái email của thầy lại là một sức mạnh vô hình đã chữa con hết ho lúc nào không hay. Hai ngày qua con không còn ho, tối con ngủ yên giấc. Để ý lại thì con thấy con hết ho sau khi nhận được email của thầy. Bây giờ thì con không cần phải đi bác sỹ kiếm thuốc uống nữa. Thầy đúng là Ông Tiên đã ban phép màu chữa lành bệnh ho cho con.

Con cám ơn thầy thật nhiều. Con cầu nguyện ơn trên luôn phù hộ, giữ gìn và ban sức khỏe cho thầy.

Kính
con
JC
--------------------------------------
Qua email trao đổi này, qúy vị đã thấy KCYĐ chú trong cách chữa bệnh cả 3 phương pháp Tinh-Khí-Thần phối hợp. Khí dùng hơi thở để chữa bệnh, Thần dùng phương pháp thở thiền để chữa bệnh, Tinh dùng phương pháp ăn uống thuốc men không không biệt thuốc đông y hay tây y, miễn thuốc nào có hiệu qủa có lợi cho sức khỏe, ít gây tổn hại cho cơ thể, nên không ngần ngại giới thiệu sang tây y.

Tuy nhiên trường hợp này Thần và Khí bệnh nhân đã có niềm tin vững mạnh mà được phục hồi sức khỏa nhanh. Nếu cơ thể có dư Tinh, mà không đủ Thần, đủ Khí cũng không giúp cơ thể sinh hóa chuyển hóa Tinh ra năng lượng và tạo ra thuốc tự chữa bệnh được, cho nên trong lúc chờ đợi thuốc vẫn tiếp tục tập thở thiền giúp vệ khí phục hồi để phòng chống lại với bệnh tật được.
Chữa bằng khí công chỉ kém hiệu qủa khi cơ thể gầy ốm, suy nhược, thiếu Tinh, lúc đó cần phải tiếp Tinh và năng lượng khí từ thức ăn, thuốc men, lúc đó hơi thở mới có cơ hội chuyển Tinh hóa Khí, chuyển Khí hóa Thần để cơ thể khỏi bệnh.

doducngoc

-----------------------------------------------------------------------

Tin mới nhận được :
Con cám ơn thầy đã gửi cho con những links về tài liệu luyện tập khí công .
Con độ này đã khỏi hẳn bệnh nhức đầu và ho. Sức khỏe của con đã trở lại bình thường, con đã có thể sinh hoạt hàng ngày bình thường và tập khí công mà không thấy mệt mỏi. Con cám ơn thầy thật nhiều đã chữa bệnh cho con. Cầu xin ơn trên luôn ban ơn phù hộ cho thầy và giữ gìn sức khỏe.
Nhớ ơn thầy
Trọng kính
Con
JC