Thứ Bảy, 9 tháng 10, 2010

CCĐY 4 - XƯƠNG CỔ CHÂN BIẾN DẠNG DO THẤP KH‌ỚP CÓ THỂ CHỮA LÀNH ĐƯỢC KHÔNG ?

Một bệnh nhân từ Toronto đến, đi cà nhắc bằng hai nạng có hai người dìu bên cạnh, thần sắc có vẻ đau đớn, cố gắng lắm mới nằm được lên giường khám bệnh, tôi thấy từ xương mắt cá chân phía ngoài đã biến dạng, ở một cổ chân trên mắt cá ngoài có một đoạn gân lồi hẳn ra ngoài giữa hai khe xương trông giống như một đoạn xương cổ chân bị gẫy chĩa ra ngoài. Khí công chẩn đoán bệnh do áp lực của khí thấp nhiệt tích tụ trong ống xương đã ép hai ống xương chân theo hướng ly tâm làm xương cổ chân và mắt cá chân biến dạng, đồng thời chèn ép những dây gân giữa hai khe xương ống chân lồi ra ngoài trông giống như một đoạn xương. Sau khi chữa bằng khí công lần đầu làm giải tỏa áp lực của thấp khí trong ống xương chân, đoạn gân nổi lên đã chìm vào vị trí đúng của nó. Và tôi đã hướng dẫn anh cách vừa đi vừa hát bài one two three .. vòng quanh phòng trong sous-sol nhà thờ Bélanger mà không cần đến gậy, bệnh nhân đã cảm thấy đi đứng được dễ dàng nhanh nhẹn hơn, hết đau đớn, chân nhẹ nhõm, hai cô gái dìu anh đến chữa bệnh đang ngồi trên ghế nhìn thấy anh đi được một mình cũng đã vui mừng cảm động rơi nước mắt và vỗ tay cổ võ chúc mừng anh đang vừa đi vừa hát...

Sau ba ngày chữa trị ở Montréal, bệnh nhân trở về Toronto đi làm trở lại,và chúng ta hãy nghe anh tâm sự :

...

Khi tôi đến, Thầy đã hết lòng trị liệu bằng phương pháp khí công Việt Nam. Lúc tôi đến, tôi phải chống gậy, sau 3 ngày ở Montréal để chữa trị, tôi đã bớt 80% và đã bỏ gậy đi bình thường.

Trên đây là những bằng chứng cụ thể để tạo cho qúy vị bệnh nhân có thêm niềm tin vào cách chữa bệnh bằng khí công mà không dùng thuốc trong tất cả các bệnh nan y mà tây y và đông y bó tay. Phương pháp của khí công đầu tiên phải cần đến thầy chẩn bệnh đúng và giải khai huyệt đạo thông bế tắc giúp khí huyết lưu thông đầy đủ, sau đó chỉ cho bệnh nhân phương pháp tập luyện động công và tĩnh công để duy trì sự sinh hóa chuyển hóa của khí huyết đến nuôi dưỡng khắp các tế bào giúp cơ thể phòng chống bệnh thì phải do bệnh nhân tự tập luyện lấy mỗi ngày chứ không phải đợi đến khi nào có bệnh mới tập. Nếu biết tập môn khí công tự chữa bệnh thì như có một ông thầy thuốc ở bên mình sẽ giúp được mình luôn luôn khỏe mạnh không bệnh tật.

doducngoc